Bạn có thể làm gì để cải thiện chất lượng việc làm giáo dục tại hồ chí minh của mình? Hôm nay, chúng ta sống và hoạt động trong một kỷ nguyên kỹ thuật số, nơi học sinh được liên tục tiếp xúc với các xu hướng mới nhất trong công nghệ và truyền thông. Khi dạy những học sinh mới này, điều quan trọng là giáo viên phải linh hoạt và tìm ra những cách thức mới để nâng cao chất lượng giảng dạy của mình. Điều này không chỉ giúp họ có hiệu quả hơn trong lớp học mà còn giúp sinh viên của họ học hỏi và giữ lại thông tin một cách tốt hơn.

Giảng dạy và học tập chất lượng được liên kết nội tại

việc làm giáo dục tại hồ chí minh

Với vấn đề truy cập chủ yếu trong quá khứ, làm thế nào để chúng tôi đảm bảo chất lượng hơn trong các trường học và lớp học? Câu hỏi này có thể được tiếp cận theo nhiều cách, nhưng có khả năng là hầu hết các phương pháp tiếp cận, theo cách này hay cách khác, bao gồm giáo viên có việc làm giáo dục tại hồ chí minh.

Giáo viên là yếu tố then chốt cho chất lượng giáo dục bởi vì họ dàn xếp tương tác giảng dạy với và giữa sinh viên xung quanh nội dung học tập, và những tương tác trong lớp học trong một thế giới lý tưởng ảnh hưởng đến việc học của học sinh. Do đó, giả định rằng giáo viên và các hành động mà họ thực hiện trong lớp học về cơ bản tác động đến sinh viên và những gì họ học. Thông thường chúng ta, như là một cộng đồng các bên liên quan giáo dục, lấy mối quan hệ giả định này cho đến nay để khẳng định rằng các hệ thống giáo dục chỉ tốt như chất lượng của giáo viên của họ.

Tuy nhiên, việc định giá gần như phổ quát của cả giảng dạy và giáo viên đều làm sáng tỏ sự hiểu biết tỉnh táo rằng các giáo viên cá nhân có những ảnh hưởng khác nhau đối với việc học của học sinh. Đó là, giáo viên hoặc là ít nhiều thành công trong việc tạo điều kiện cho sự tiến bộ của học sinh đối với kết quả học tập đã thỏa thuận, và do đó rơi vào đâu đó dọc theo một sự tiếp tục lý tưởng về hiệu quả của giáo viên "Điều này đã làm ảnh hưởng đến các nhà hoạch định chính sách giáo dục. việc xác định và đặc điểm kỹ thuật của các khía cạnh giảng dạy và giáo viên có nhiều khả năng tạo thuận lợi cho việc học của học sinh. Cho đến nay, bốn lĩnh vực chung của quá trình giảng dạy và học tập đã được khám phá như là đồng hồ đo lường chỉ dẫn về hiệu quả giảng dạy. Những lĩnh vực này là đặc điểm của giáo viên và đầu vào ở cấp lớp, tính chuyên nghiệp và hành vi của giáo viên,

Hiện tại, nổi bật nhất cả về nghiên cứu và chính sách trong bốn lĩnh vực là đặc điểm của giáo viên và kết quả học tập của học sinh bởi vì các khu vực này gần như được sử dụng rộng rãi để xác định việc giảng dạy hiệu quả. Khu vực kết quả học tập của học sinh được đặc biệt nhấn mạnh ở các nước có thu nhập cao và trung bình, đặc biệt với sự ra đời của các đánh giá học tập trong khu vực và quốc tế, nhưng nó cũng trở nên phổ biến hơn ở các nước có thu nhập thấp. Tuy nhiên, các lĩnh vực đặc điểm của giáo viên và kết quả học tập của học sinh xác định việc giảng dạy hiệu quả không theo nghĩa riêng của họ, mà là giáo viên có đặc điểm cụ thể được coi là có lợi cho việc dạy học hoặc là giáo viên. Nói cách khác, giáo viên ví dụ, các đặc điểm cá nhân và các thuộc tính chuyên nghiệp hoặc với việc giảng dạy thành công ví dụ, các học sinh có thành tích học tập thành công trên các hình thức đánh giá được chấp nhận.

Sự kết hợp hai chiều của việc dạy học tốt với các giáo viên có việc làm giáo dục tại hồ chí minh hiệu quả và với việc dạy học thành công là tinh tế, nhưng quan trọng bởi vì nó có hậu quả tai hại cho cả nghiên cứu và chính sách giáo dục. Việc giảng dạy tốt với các giáo viên hiệu quả đã dẫn đến một sự tập trung bền vững về cách tuyển dụng, đào tạo và hỗ trợ giáo viên với các đặc điểm cần thiết (gần như) giả định một ưu tiên để tạo thuận lợi cho việc học của học sinh. Nói cách khác, sự nhấn mạnh đã được trang bị cho một lực lượng giáo viên với những đặc điểm cá nhân tạo nên “giáo viên giỏi” và phần lớn coi giáo viên là quan trọng, nhưng các thành phần có thể hoán đổi hoàn toàn của một hệ thống giáo dục.

Tuy nhiên, việc hiểu nhầm việc dạy học thành công đã khiến các nhà hoạch định chính sách nhấn mạnh và đặt giá trị vào thông tin mà học sinh có thể nhớ lại và đưa vào thực hành về các đánh giá chính thức. Chúng ta hãy xem xét một số cách mà giáo viên có thể thực hiện để cải thiện chất lượng giảng dạy của họ trong lớp học:

Giới thiệu công nghệ trong lớp học

Giáo viên hiện đại đang tìm kiếm những cách thức mới để tương tác với sinh viên của họ phải sáng tạo và khám phá bằng cách sử dụng các công nghệ thu hút sinh viên. Điều này không nhất thiết có nghĩa là các khoản đầu tư lớn vào màn hình và ứng dụng. Thay vào đó, giáo viên nhận việc làm giáo dục tại hồ chí minh có thể sử dụng video, trò chơi kỹ thuật số, tài nguyên trực tuyến miễn phí và các công cụ kỹ thuật số có thể dễ dàng triển khai trong lớp học của họ. Các sinh viên trẻ thì chuyên nghiệp hơn với các kỹ năng công nghệ, vì vậy bằng cách tích hợp công nghệ vào lớp học, bạn sẽ ngay lập tức giúp học sinh của bạn học tốt hơn và nhanh hơn.

Cá nhân hóa trải nghiệm học tập của sinh viên

Một trong những cách hiệu quả nhất để dạy là cá nhân hóa trải nghiệm học tập để đáp ứng nhu cầu của từng người học cá nhân. Trong khi một hướng dẫn từng người hướng tới những điểm mạnh và thách thức của mỗi học sinh là mục tiêu giảng dạy bình dị nhất qua các thời đại, thì những tiến bộ công nghệ khác nhau cuối cùng đã cho phép nó trở thành một thực tế dễ dàng đạt được trong lớp học.

việc làm giáo dục tại hồ chí minh

Học tập được cá nhân hóa kết hợp việc giảng dạy trực tiếp với sự hỗ trợ kỹ thuật và sự cộng tác của học sinh để thúc đẩy phong cách và sở thích học tập của mỗi học sinh. Mục đích cuối cùng là tạo ra một trải nghiệm học tập kích thích cho tất cả mọi người tham gia.

Liên kết với phụ huynh học sinh

Các giáo viên tốt nhất không nên dạy cô lập, nhưng họ làm việc với các sinh viên, giữ cho cha mẹ tham gia và thông báo mọi lúc. Một trong những cách tốt nhất, để làm điều này là sử dụng hệ thống ERP trường học để giữ cho cha mẹ được cập nhật về hiệu suất của phường. Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng quản lý trường học, để tuyển dụng phụ huynh là một phần của hệ thống giảng dạy, do đó làm cho phụ huynh tham gia nhiều hơn trong các trường học và lớp học

Trao quyền cho học sinh trở thành người học tích cực

Một trong những cách tốt nhất để nâng cao chất lượng giảng dạy việc làm giáo dục tại hồ chí minh trong lớp học là dành cho giáo viên là hướng dẫn sinh viên trở thành người học tích cực hơn là chỉ là khán giả. Học tập tích cực có thể được mô tả tốt nhất là một quá trình khi học sinh tham gia với tài liệu, tham gia lớp học và cộng tác với nhau như là một phần của quá trình học tập. Do đó, giáo viên nên xem xét các cách để tạo điều kiện cho tư duy độc lập, quan trọng và sáng tạo bằng cách sử dụng các kỹ năng học tập tích cực. Chúng bao gồm sự cộng tác của sinh viên, yêu cầu học sinh phân tích các nghiên cứu tình huống, tranh luận và thảo luận các ý tưởng mới trong cả bài giảng và bài tập về nhà.

Những điều bạn có thể làm cho lớp học của mình

Khi bắt đầu lớp học, hãy cho học sinh biết bạn đang đi đâu. Đây có thể là một tổng quan ngắn gọn và sẽ cung cấp cho sinh viên cảm giác rằng bạn đang điều hành. Định kỳ phá vỡ và cho học sinh biết bạn đang ở đâu: tức là các mốc quan trọng trong tài liệu  nói một điều gì đó như: "chúng tôi chỉ trình bày về giải phẫu vai và bây giờ chúng ta có cơ sở nền tảng để nói về ý nghĩa chức năng của các cấu trúc giải phẫu này; không thể hiểu được ý nghĩa chức năng của các cấu trúc trừ khi bạn hiểu được giải phẫu của họ lần đầu tiên ".

Vào cuối lớp tóm tắt bạn đã ở đâu. Duy trì quan điểm của bạn cho "bức tranh lớn" và giúp sinh viên hiểu cách các chi tiết phù hợp với "bức tranh lớn". Sử dụng tốc độ phân phối khác nhau để duy trì nồng độ; tạm dừng để tạo các điểm quan trọng; sử dụng chuyển động để củng cố các điểm quan trọng. Xác nhận quyền sở hữu lãnh thổ của bạn và làm bất cứ điều gì cần thiết để thiết lập và duy trì sự hiện diện của bạn trong phòng.

Trong các chủ đề được mở để giải thích ở việc làm giáo dục tại hồ chí minh, hãy đưa ra ý kiến ​​của bạn và quan trọng hơn, tiết lộ quá trình suy nghĩ của bạn trong việc tiếp cận ý kiến ​​của bạn. Khi bạn mô hình tư duy phê phán trong lớp, sinh viên bắt đầu suy nghĩ theo cùng một cách.

Phản ánh về các bài giảng và các buổi thí nghiệm của bạn. Sinh viên có tham gia hoặc chỉ thực hiện các chuyển động không? Có phải họ đang học trong thời gian học hay họ phụ thuộc chủ yếu vào việc học ở nhà? Làm thế nào để bạn biết rằng họ đang học? Bạn có thể tạo dữ liệu cho thấy những gì được giữ lại bởi sinh viên ngay lập tức sau khi một bài giảng (tức là, họ có thể trả lời 10 câu hỏi về những điểm chính bạn đã thực hiện trong bài giảng hay phòng thí nghiệm)?

Suy ngẫm và nghiên cứu bài giảng của riêng bạn. Hãy suy nghĩ về lịch sử giảng dạy của bạn những gì đã làm việc tuần trước, những gì không? Bạn có cần phải thay đổi phương pháp của bạn hoặc thêm nhiều loại? Bạn có bao gồm quá nhiều tài liệu  hay không đủ? Bạn đang nhấn mạnh những điểm quan trọng? Bạn có đưa ra các ví dụ cụ thể để cung cấp cho sinh viên một cái gì đó để "treo mũ của họ trên"?

Nhận phản hồi của sinh viên thường xuyên. Bắt đầu, tôi đề nghị thực hiện việc này vào cuối mỗi tuần. Bạn có thể tin rằng bạn không có thời gian để quản lý điều này. Tuy nhiên, nếu việc dạy học của bạn không hiệu quả thì thời gian bạn dành cho việc dạy học sẽ bị lãng phí, hãy hiểu rằng ngay cả những giáo viên giỏi nhất cũng không thể mong đợi những nhận xét tích cực từ tất cả học sinh, vì vậy bạn phải cân nhắc các câu trả lời của học sinh một cách nghiêm túc. Nếu bạn ghi điểm hoàn hảo tất cả thời gian bạn có thể làm điều gì sai.

Đọc tài liệu về giảng dạy và học tập

Giữ một "bản ghi giảng dạy". Nhật ký giảng dạy là bản ghi hàng tuần về những trải nghiệm quan trọng, thông tin chi tiết hoặc sự kiện quan trọng trong việc dạy học,  học tập của bạn. Khi thời gian trôi qua, nhật ký sẽ trở nên rất có giá trị trong việc tiết lộ thủ công của bạn: những gì đã làm việc tốt, những gì không. Khi nào tôi cảm thấy thoải mái nhất và được kết nối với lớp học; khi nào tôi cảm thấy thoải mái và ít nhất là kết nối với lớp học? Các giả định hiện tại của bạn về dạy và học với việc làm giáo dục tại hồ chí minh; chúng có thay đổi theo thời gian hay không; họ có được thành lập trên thực tế không? Nếu bạn có thể thay đổi điều gì đó về việc giảng dạy trong tuần này, bạn sẽ thay đổi điều gì? Nếu bạn thay đổi một cái gì đó, bạn có tài liệu tại sao?

Xem giảng dạy của bạn thông qua con mắt của sinh viên của bạn. Hãy tưởng tượng làm thế nào bạn cảm thấy lần đầu tiên bạn học được tài liệu này. Hai điều có thể xảy ra: A) bạn càng dạy nhiều năm, bạn càng xa rời khỏi sự hiểu biết, ghi nhớ trải nghiệm học tập đầu tiên của mình; B) vài lần đầu tiên bạn dạy bạn có thể có khuynh hướng dạy quá mức hoặc dạy quá nhanh. Một bài học khó học là đôi khi ít thực sự hơn.

Nhận ra rằng có thể có xu hướng cho những người học giỏi nhất trở thành những giáo viên tồi tệ nhất về việc có một nhận thức chính xác về khó khăn trong học tập. Tạo một triết lý giảng dạy bằng văn bản và sửa đổi nó theo yêu cầu dựa trên dữ liệu mà bạn thu thập. Đôi khi rất hữu ích khi chia sẻ triết lý của bạn với sinh viên để họ biết những gì mong đợi.

Định kỳ băng video bài giảng và phòng thí nghiệm của bạn. Bạn sẽ thấy điều này tiết lộ và cực kỳ hữu ích. Định kỳ có một buổi gặp khó khăn với học sinh. Hãy hỏi họ những gì đang làm việc; những gì không hoạt động? Hãy sẵn sàng để tạo thuận lợi cho cuộc thảo luận ban đầu bởi vì họ sẽ miễn cưỡng nói cho bạn biết sự thật. Khi bạn bắt đầu nhận được ý kiến ​​chấp nhận chúng và được "dày da". Kiểm tra quan điểm của một học sinh đối với phần còn lại của lớp. Nếu họ muốn bạn thay đổi một cái gì đó nhưng bạn quyết định nó không phải là lợi ích tốt nhất của họ cho họ biết lý do tại sao. Kiểm tra những gì bạn dạy và dạy những gì bạn dự định kiểm tra để khiến việc làm giáo dục tại hồ chí minh đạt nhiều lợi ích hơn.